Kinh Nghiệm Hồi Phục Da Cho Các Bạn Sau Khi Tắm Biển Bị Cháy Nắng Bằng Thuốc Xông Ngải Cứu

Thứ nhất khi tắm thả ga những ngày ngoài biển về thì đa số ai cũng sẽ nghĩ là sẽ bay vào tắm trắng liền để lấy lại làn da trắng mịn sau những ngày tàn phá.

Tắm phơi ngoài nước mặn nhiều tiếng đồng hồ thì hiện tượng về da sẽ rát đỏ rồi khô nhẹ, háp đen và có nhiều trường hợp còn bong nhẹ như da rắn.
Khi tắm ngoài biển lượng nước mặn ngâm kèm theo nắng gió thì việc lớp da đen cháy đi là điều hiển nhiên nếu không chống nắng kĩ lưỡng mà có chống nắng cũng phải háp khô phần nào, chưa kể các bạn sử dụng lột tẩy kèm bào trắng nhiều thì càng rát và háp hơn.

Đầu tiên khi tắm biển về các bạn khoan tắm trắng mà nên khui một gói thuốc xông ngãi cứu ra nấu một nồi thuốc lớn xông toàn thân, khi xông lỗ chân lông sẽ giãn nở ra sẽ đào thải lượng độc tố đầu tiên của ngãi cứu, đào thải lượng muối mặn, cho da hô hấp đào thải và hấp thụ dưỡng chất trong thuốc xông.

Không có mô tả ảnh.

Nước biển cũng chứa 82 dinh dưỡng vi lượng giàu chất sắc, kẽm, magie, canxi và giàu ion âm, tắm biển tốt cho thể chất, hỗ trợ trao đổi chất và tuần hoàn máu.
Khi ta xông toàn thân loại bỏ tạp chất và cơ thể vẩn giữ được lượng dinh dưỡng cơ thể hấp thụ thì hoàn toàn tốt cho cơ thể.

Trong thuốc xông ngoài đào thải độc tố thì đầy đủ từ phục hồi tế bào tổn thương, làm sáng da nhờ bạch phục linh… nên xông mặt ngoài giãn nở để đào thải thì cũng giúp da sáng mịn và lượng tế bào chết đào thải trước khá tốt để khi tắm sáng hoặc dưỡng sẽ hấp thụ nhiều hơn là vồ vập làm sáng trước.

LƯU Ý: Trước khi xông nên uống trước 1 cốc nước vì lúc xông cơ thể sẽ mất một lượng nước nhất định.

Sau khi xông tầm 15-20p đào thải và hấp thụ thì tiến tới là khui 1 gói tắm thuốc bắc để tắm sáng mịn hồng hào và thoa kem dưỡng da lại là là yếu tố tiên quyết.
Chưa kể đi biển về nhức mỏi kết hợp ngâm chân và ngâm được toàn thân giảm đau nhức hiệu quả để cân bằng cơ thể. 
Đi biển về mang theo vô số lượng dinh dưỡng và bong khô nhẹ nếu cháy nắng thì nếu biết áp dụng.

QUY TRÌNH: Trước tiên dùng xông ngãi cứu➡️ sau đó tắm trắng thuốc bắc ➡️ kết hợp chăm dưỡng body tảo xanh thì thời gian da còn trẻ mịn và sáng hơn nữa nha các bạn.

Một mẹo nhỏ nhưng cực kì ấn tượng và hiệu quả khi đi phơi biển về nha!

Chúc các bạn thành công! 

Trả lời