Hành trình tái tạo da bằng Hoàng ngưu tất của khách hàng

Trong hành trình chăm sóc điều trị da cho khách hàng suốt nhiều năm, từ một cho tới vài chục sản phẩm tới thời điểm này quả thực điều đúc kết có bền vững hay không của một nhãn hàng ngoài Kinh nghiệm truyền tải thông điệp thì sự cảm nhận theo thời gian, cảm nhận từng chút một như tác động của thời tiết khí hậu, chuyển biến sức khoẻ tác động hậu quả của những thứ đưa vào cơ thể điều gì diễn biến tiếp theo. Vào cuối năm ngoái moị thứ hiện rõ hơn về suy yếu sức khoẻ, rối loạn tuyến bã nhờn, axit dầu tăng cao đòi hỏi tốc lực, nổ lực bổ trợ phối hợp trong tất cả sản phẩm từ dưỡng, mặt nạ, điều trị nuôi hồi phục cao hơn nhưng phải sạch được độ nhầy nhờn rối loạn…nền da phải chắc hơn như cái móng nhà xây cao hơn để chống chọi khuẩn nấm kinh khủng hơn chi những năm tiếp theo.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tái tạo bằng Serum Hoàng ngưu tất:

 

Trả lời