Dầu Gội Hà Thủ Ô Mua Ở Đâu?

Hà thủ ô là một vị thuốc bổ nổi tiếng trong Đông y, không chỉ làm trẻ hóa làn da, tóc bạc hóa đen mà còn chữa được nhiều bệnh lý khác. “Muốn cho xanh tóc đỏ da, rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô.

Đông y đã chứng minh, các dưỡng chất trong Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, tăng sinh tân dịch, bổ gan và bổ thận, giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc. Bởi vậy, Hà thủ ô có hiệu quả rất tốt trong điều trị rụng tóc, tóc bạc sớm, giúp tóc luôn đen mượt đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa của tóc, ngăn chặn tình trạng rụng tóc quay lại.

Hà thủ ô giúp tóc khỏe, đen óng mượt
Hà thủ ô giúp tóc khỏe, đen óng mượt

Rất nhiều người biết đến hà thủ ô nhờ công dụng làm trẻ hóa mái tóc của loại củ này. Một nghiên cứu thực hiện trên 80 người, bao gồm 40 nam và 40 nữ, trong độ tuổi từ 30 – 60, cho thấy có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc, bạc tóc… như tuổi tác, căng thẳng, hút thuốc. Họ đều được dùng 4g củ hà thủ ô, chia làm hai lần trong ngày.

Sau một tháng điều trị, 93% nam giới và 91% phụ nữ cho biết chứng rụng tóc của mình được cải thiện tốt như tóc ít rụng, khỏe và đen hơn. Không ai trong số họ gặp tác dụng phụ trong thời gian điều trị. Với trường hợp tóc bạc sớm, sau 3 tháng dùng Hà thủ ô sẽ thấy tóc bạc giảm rõ rệt, tóc mới mọc đen óng ánh.

Hà thủ Ô như thế nào?

Hà thủ ô hiện tại có dạng củ tươi, dạng bột, dạng viên nén, dạng dầu gội…

Củ hà thủ ô
Củ Hà Thủ Ô

Dầu Gội Hà Thủ Ô D’vi Beauty

Dầu gội hà thủ ô d’vi beauty được chiết suất từ củ Hà thủ ô nguyên chất 100%. Bằng kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, kể cả trẻ nhỏ từ 5 tuổi. Sau 3 tháng sử dụng: tóc khỏe, đen óng mượt, giảm rụng tóc rõ rệt, tóc bạc giảm rõ rệt, tóc mới mọc đen óng ánh.

Dầu gội hà thủ ô d’vi beauty
Dầu gội Hà Thủ Ô D’vi beauty – giá 400.000 đ

Công Dụng Của Dầu Gội Hà Thủ Ô

√ Phục hồi tóc hư tổn và chống rụng tóc hiệu quả 100%.

√ Sau khi sử dụng sản phẩm 1 tuần sẽ ngăn tóc không bạc tiếp.

√ Kích thích tóc mọc nhanh hơn từ đó trị chứng hói đầu hiệu quả.

√ Tóc con sẽ mọc chắc, khỏe chỉ sau một tuần sử dụng.

√ Điều trị gàu, mềm mượt tóc, nuôi dưỡng từ chân tóc đến ngọn tóc.

√ Dùng hiệu quả cho cả Nam / Nữ, mọi lứa tuổi và mọi nguyên nhân gây rụng tóc, bạc tóc.

√ Ngoài công dụng ngăn rụng tóc, tóc bạc sớm. đây còn là sản phẩm dưỡng tóc từ thiên nhiên hoàn hảo. Nếu sử dụng sản phẩm lâu dài bạn sẽ có một mái tóc đen óng mượt và chắc khỏe.

Dầu Gội Hà Thủ Ô Mua Ở Đâu?

Bạn có thể mua dầu gội hà thủ ô tại website DviBeauty.Com.Vn hoặc liên hệ số điện thoại: 0987.173.859 để đặt mua. D’vi beauty nhận giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán tiền.

1 bình luận về “Dầu Gội Hà Thủ Ô Mua Ở Đâu?

Trả lời