D’vi Beauty vào Top 100 thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ nổi tiếng Asean

Công ty TNHH MTV SX TM & DV DVI BEAUTY vinh dự nhận 2 giải thưởng: “Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean” và “Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc Asean. 

D'Vi Beauty vào top 100 thương hiệu - sản phẩm/dịch vụ nổi tiếng Asean .

Đây là giải thưởng trong chương trình “Tăng cường đoàn kết – hợp tác phát triển” được sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam, Trung ương Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia và Hiệp hội Doanh nhân Thái – Việt Nam.

Công ty luôn cố gắng và nổ lực không ngừng trong việc phát triển và bào chế sản phẩm thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam nhằm mang lại những sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng trong nước. Với phương châm hoạt động “luôn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách tốt nhất” .

Giải thưởng “Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean năm 2016” là niềm tự hào của D’Vi Beauty nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Giải thưởng cũng chính là sự ghi nhận cho quá trình phát triển mạnh mẽ theo tiêu chí sản phẩm dịch vụ tốt cho người tiêu dùng.

Sự kiện được lãnh đạo cấp cao ASEAN cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước rất quan tâm và ủng hộ nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung để thúc đẩy kinh tế – văn hóa – xã hội trong khu vực.

Trả lời