Sự khác nhau giữa Cao Thuốc Bắc và Kem trị mụn thuốc bắc

Cao thuốc bắc sẽ làm mềm dịu da đầu tiên sau đó thấm xuống thải độc tố, điều hoà cho da kết hợp gom được mụn li ti, giảm thâm, điều trị da phụ thuộc kem trộn, trị được rơm sảy mẫn đỏ, dị ứng thời tiết, dị ứng nước..
Cao thuốc bắc là sản phẩm được tư vấn các bạn sử dụng đầu tiên để da phục hồi và đào thải trước khi qua bước dưỡng để giúp da ngắt đi phụ thuộc vào sản phẩm cũ mà da đang phụ thuộc. Vì tính chất làm mềm, dịu da đầu tiên sau đó thấm xuống bạn nào có mụn ẩn, độc tố sẽ đào thải bằng cách gom lên trên, nếu còn nang nước sẽ tan đi, mụn sẽ gom chân lại nên nhiều bạn thắc mắc vì sao mới sử dụng da lại mịn mà mấy bữa sau da lại gom có mụn. Nhưng bạn muốn da bạn khoẻ hãy chấp nhận đào thải một thời gian sau đó dưỡng da bạn sẽ hồng hào và mịn màng, khoẻ khoắn.
Kem trị mụn thuốc bắc có công năng đặc biệt là gom mụn, khô còi mạnh hơn, gom nhân khô để lấy mụn dễ dàng hơn, nên sẽ là sản phẩm hữu hiệu cho các bạn mụn nhiều.
Điều trị mụn lâu dài thì giai đoạn đầu sẽ là dùng cao thuốc bắc, sau đó kết hợp thêm kem trị mụn sẽ mang hiệu quả tuyệt vời đem lại.
Còn tuỳ thuộc vào tình trạng khách hàng sẽ có sự kết hợp các sản phẩm khác để đem lại hiệu quả ho từng cơ địa khách hàng.
Nhưng khách hàng phải hợp tác với chúng tôi trong giai đoạn điều trị, không được sử dụng dòng sản phẩm khác, chăm sóc cơ thể và nội tiết tốt như nếu kinh nguyệt không đều nên điều trị trước, hay uống kháng sinh để điều trị bệnh thì cũng phải cho cơ thể đào thải bằng cách uống nước đủ, ăn đồ mát kết hợp uống sala hoặc bị nặng sẽ uống hắc sâm, kiêng cử các loại thức ăn nóng cơ thể và gây mưng mủ, đỏ, ngứa, biết mình dị ứng với loại thức ăn gì thì nên kiêng cử để đem lại hiệu quả.
Trong thời gian sử dụng sản phẩm của D’vi Beauty mà sử dụng sản phẩm của dòng khác hoặc uống các loại thảo độc, giảm cân trổ ra của dòng khác cơ chế thải ra mặt thì chúng tôi rất khó để điều trị hiệu quả và vất vả cho chúng tôi, chúng tôi khó có thể đem lại hiệu quả tuyệt đối cho các bạn.
 
Liên hệ mình để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất với làn da của bạn nhé!

– Zalo: 0987.173.859
Freeship KV Bình Dương, Sài gòn | Ship hàng – COD toàn quốc | Hỗ trợ phí ship tỉnh – khu vực lân cận
– Tuyển Chi nhánh | Khách sỉ | CTV toàn quốc.
– Fanfage:  dvibeauty.com.vn
– Facebook: Nguyễn Bảo Thắm

Trả lời