Siêu Phẩm Trị Nám Nặng Hoàng Ngưu Tất

Bộ điều trị nám – tàn nhang Hoàng Ngưu Tất của D’Vi Beauty. Công ty ngấm ngầm hai năm và bung lụa năm nay để giải quyết bao vấn đề khổ sở của chị em.

Hoàng Ngưu Tất D'Vi Beauty

Siêu phẩm trị nám và tái tạo da Hoàng Ngưu Tất

Nếu mẹ, người yêu hay chính mình muốn thay đổi muốn nuôi da khoẻ và hay đơn giản muốn tái tạo da mỏng, hư yếu thì là nó. Nuôi bồi và điều trị săn chắc, tan sắc tố đen, săn chắc da hồng hào hơn thì một set này thực sự giúp thay đổi rất nhiều.

Tên bộ sản phẩm: Hoàng Ngưu Tất

Thành phần:

  • Tinh chất hồng hoa: Hồng hoa, Hoa đào, Hồng sâm, Ba kích đỏ, Ngưu tất.
  • Cao ngưu tất: Tinh chất hoa bát tiên, Hồng sâm, Tảo biển, Mù U, Bạch linh, Cao ngưu tất.
  • Mặt nạ bạch đồng nữ: Bạch đồng nữ, Hồng hoa, Hoàng ngưu can, Bạch chỉ và 6 vị thảo dược quý.

Công dụng: Bộ sản phẩm này bao gồm từ tái tạo, thải độc tố giúp tan sắc tố đen hình thành nám và tàn nhang đến phục hồi da săn chắc bóng mịn, dày dặn và khoẻ hơn, chúng sinh ra để đi cùng nhau hỗ trợ tối ưu cho khách hàng nên chúng ta sẽ bắt đầu từng giai đoạn với sự kiên trì nhẫn nại sẽ đem lại kết quả tốt nhất.

Giai đoạn đầu khi thoa tinh chất hồng hoa quý khách không nên nôn nóng mà tấp sản phẩm thoa đúng hướng dẫn để nuôi dưỡng phục hồi tế bào hư tổn, tuỳ cơ địa sẽ là nhanh hay chậm, giai đoạn này cực kì quan trọng vì sản phẩm thấm tan sắc tố, hồng được vùng da hư và mất sắc tố do laser và vi kim không đúng cách.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, ảnh tự sướng và cận cảnh

Sau khi tái tạo bằng tinh chất hồng hoa sẽ sử dụng mặt nạ bạch đồng nữ và dưỡng cao ngưu tất.

Giai đoạn sau khi tái tạo xong là dưỡng cao ngưu tất, cao ngưu tất là một loại cao cực kì tốt để cân bằng da sau khi tái tạo giúp hỗ trợ da bóng mịn, ngăn chân nám và tàn nhang quay lại, giúp tế bào non trưởng thành tốt hơn, hỗ trợ da sáng mịn và hồng hào thấy rõ sau vài tuần sử dụng.

Mặt nạ bạch đồng nữ hỗ trợ làm sáng da, cấp dưỡng tối ưu, đào thải tế bào sần của giai đoạn tái tạo để lại, giúp da sáng bóng, ngăn chặn hình thành đốm sắc tố.

Cách sử dụng: Đầu tiên sẽ là thoa tinh chất hồng hoa, quý khách hàng sẽ dùng tay sau khi vệ sinh sạch sẽ (không dùng bông gòn thoa vì thuốc sẽ thấm hết vào gòn), thoa sáng và tối nếu buổi trưa ra mồ hôi nhiều hoặc tiếp xúc bụi bẩn thì lau nhẹ bằng nước ấm rồi thoa thuốc lại.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Lưu ý:

  • Giai đoạn này da sẽ hơi ngứa nhẹ do tái tạo tế bào, đỏ nhẹ có trường hợp da hơi sưng nhẹ vài ngày có gom mụn li ti lên bề mặt ,da xạm và bong, không được cạy mày hay chà sát cho mau xong (làm như vậy da sẽ xạm và thâm) mà để bong tự nhiên, tuy là bong tế bào sần nhưng da săn chắc, dày dặn không bị mỏng yếu như các sản phẫm tẩy lột thị trường.
  • Không được dùng bất kì một sản phẩm nào khác trong giai đoạn này như: sữa rửa mặt d’vi và kem dưỡng… giữ khô để thuốc thấm sẽ giúp quá trình diễn ra tốt hơn, nếu bụi bẩn thì chỉ được vệ sinh bằng nước ấm .
  • Sau khi bong sẽ dùng cao ngưu tất thoa mỏng dưỡng sáng và tối.
  • Mặt nạ bạch đồng nữ một tuần đắp 2 lần,lấy lượng vừa đủ pha với nước ấm 70 độ để sệt sệt sau đó thoa đều lên mặt để tầm 40 phút sẽ rửa mặt sạch bằng nước lạnh.
  • Sau khi tái tạo chúng ta sử dụng lại sữa rửa mặt d’vi, thuốc xông mặt và chống nắng mù u bình thường.

Lưu ý: sẽ tuỳ vào tình trạng nặng hay nhẹ nếu tình trạng da chai cứng, chân nám quá sâu nếu sử dụng 70ml tinh chất hồng hoa mà chưa bong, khách hàng có thể mua thêm chai nhỏ 35ml để tiết kiệm, còn nếu mà trường hợp nhẹ sử dụng mà chưa hết 70ml da đã tái tạo xong thì tinh chất còn ta cất đi để tầm 2 tháng sau là có thể tái tạo thêm vùng nám để đẹp hơn.

Không phải da có nám, tàn nhang mới sử dụng được bộ hoàng ngưu tất mà da thường nhưng muốn đẹp hơn, muốn săn chắc và hồng hào hơn,da có sức sống thì vẫn sử dụng đươc.
Tuy nhiên các trường hợp nám và tàn nhang trong máu và nội tiết tố nên kết hợp thêm sản phẩm uống điều trị bên trong để lưu thông khí huyết, tăng sinh collagen, tan sắc tố đen từ bên trong, ngủ nghỉ giờ giấc, kĩ khi ra nắng, hạn chế strees, ăn uống đủ chất.

Các bạn trước, đang và sau khi sử dụng sẽ chụp hình bằng camera sau gửi cho hệ thống để được theo dõi và tư vấn tốt nhất trong quá trình .

Trong quá trình này là kiên trì, không nôn nóng, không so sánh nhanh hay chậm với người khác vì mỗi người một cơ địa khác nhau, sử dụng đúng quy cách và hướng dẫn .

Thông thường một khách hàng sẽ kéo dài thời gian tái tạo tầm 1-2 tháng, dưỡng và dùng nạ được 1,5 tháng, sẽ có các trường hợp nhanh hoặc chậm hơn, nên sắp xếp thời gian trước khi sử dụng vì sẽ không được make up.

2 bình luận về “Siêu Phẩm Trị Nám Nặng Hoàng Ngưu Tất

  1. Thắm Nguyễn viết:

    Sản phẩm dùng rất tốt. Mình sử dụng 1 bộ kèm 2 lọ nước nám thêm giờ da rất mịn và không còn chân nám nữa. Đang dùng kem dưỡng để da được thêm sức sống hơn. Cảm ơn shop. Sẽ duy trì mua hàng tại đây.

Trả lời