Phụ Khoa Nữ Oa của Đông Y Vũ Đức có tốt không?

Gần 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Đây là số liệu thống kê từ bộ Y tế. Mỗi năm, số lượng ca mắc bệnh phụ khoa ngày càng tăng, khoảng 15-27%. Điều đáng báo động ở đây là, phụ nữ Việt Nam còn thiếu hiểu biết về bệnh phụ khoa nên thường không có tự ý thức trong việc phòng và khám bệnh”.

Chỉ đến khi bệnh phát nặng hoặc để lại hậu quả rõ rệt thì mới tìm cách chữa thì bệnh sẽ điều trị khó hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển của nền y học hiện đại đã cho ra đời nhiều loại thuốc để chữa các bệnh lý như: thuốc đặc trị viêm nhiễm phụ khoa, thuốc đặt chữa viêm cổ tử cung, thuộc đặt chữa viêm phụ khoa, huyết trắng…Điển hình nhất là viên đặt phụ khoa nữ oa. Vậy sản phẩm phụ khoa nữ oa của Đông Y Vũ Đức có tốt thật hay không ?  Cùng tìm hiểu nhé !

Lương Y Vũ Đức là ai ? Người thầy thuốc luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu ?

Lương Y Vũ Đức Vị lương y đời thứ 17 của nhà họ Vũ. Trong lịch sử y học dân tộc cổ truyền của nước Việt Nam, dòng họ Vũ chiếm một vị trí khá quan trọng vì những đóng góp cho công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Trải qua nhiều đời, những kiến thức điều trị bệnh bằng y học cổ truyền của dòng họ Vũ được bồi đắp thành những kho tàng tri thức khổng lồ và được lưu giữ cho đến ngày nay.

Tuy nhiên, theo thời gian, sự phát triển của Y học hiện đại dần khiến người ta quên đi những cốt lõi của giá trị y học cổ truyền, y học truyền thống, từ đó vị lương y của dòng họ Vũ dần trở nên xa lạ và dần dần không còn ai biết đến nữa, chỉ những người ở khu vực dân cư của ông thì mới biết đến ông, tìm đến ông khi họ cần giúp đỡ.

Anh Lộc và Lương y Vũ vốn là người cùng quê, tuy nhiên Lộc không hề biết lương y Vũ và ngược lại cũng vậy. Hai người dường như ở hai thái cực mà chỉ có sự sắp đặt của thượng đế họ mới có thể gặp được nhau. Cơ duyên đưa Lộc đến gặp Lương y Vũ cũng tình cờ là gia đình anh Lộc có người bệnh mà đã chữa trị rất nhiều loại thuốc từ tây sang đông nhưng không khỏi, một lần qua nhà thăm họ hàng thì may thay được người hàng xóm ở đó giới thiệu về lương y Vũ. Lộc cũng mong gặp trúng thầy trúng thuốc và sẽ hậu tạ nếu chữa trị cho người thân của mình hết bệnh nên đã tức tốc tìm đến với mong muốn được thăm khám và chữa bệnh.

Sau thời gian nhiều lần thăm khám, bệnh tình của người thân của Lộc cuối cùng cũng hết hẳn. Không quên ơn của lương y Vũ, Lộc đã quay lại với lòng biết ơn sâu sắc dành cho lương y Vũ cũng như kèm theo đó là những thắc mắc vì sao thầy thuốc giỏi, thuốc tốt lại không ai biết tới, ngay cả Lộc cũng phải có người giới thiệu mới biết được. Điều mà khiến Lộc vô cùng tiếc nuối, bởi người dân mình bệnh tật rất nhiều, và dường như nhiều người buông xuôi vì không tìm được thuốc tốt, thầy giỏi.

Lương y Vũ  thở dài và nói hết lòng mình với Lộc về tâm tư cũng như mong muốn của mình nhưng vẫn chưa tìm được một người có tâm, có tầm để giúp mình đưa những bài thuốc quý đến với người dân trên mọi miền của tổ  quốc. Khi lắng nghe được những lời tận đáy lòng của người thầy thuốc mà không khỏi khiến Lộc cảm phục, bởi thời nay thì mấy ai được như vậy. Những lời nói của lương y Vũ nó giống như chạm đến trái tim,  trong đầu Lộc lúc đó nhen nhóm lên ý tưởng sao không cùng nhau bắt tay hợp tác để đưa những bài thuốc quý đến với người dân đang phải khổ sở vì bệnh tật. Và Lộc đã nói ra vấn đề với Lương y Vũ về việc hơp tác cùng nhau.

Cuối cùng, sự gặp gỡ định mệnh đó, hai trái tim nhiệt huyết cùng nhau, đã cùng nhau thực hiện 1 ước nguyên chung đó chính là giúp đỡ cho những người bệnh trên toàn quốc mang đến cho người bệnh những bài thuốc quý, những tinh hoa dường như đã từng bị lãng quên trong nghành y của nước nhà. Và cũng từ đó cái tên Đông Y Vũ Đức đã ra đời  với tên pháp lý Công ty TNHH Dược Phẩm Golden Trust được bảo hộ thương hiệu trên toàn thế giới.

Để có thể mang bài thuốc đến với mọi người dân trên toàn quốc thì Đông Y Vũ Đức đã tiến hành ký kết, hợp tác với nhà máy đạt chuẩn GMP để gia công thuốc, nhằm đáp ứng đủ số lượng cũng như phải đảm bảo chất lượng thuốc đến với người tiêu dùng đam bảo tiêu chuẩn Hiệu quả –  An Toàn.

Đứng đầu hệ thống Đông Y Vũ Đức là ai ?

Có thể nói, trước khi chọn lựa sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin về phòng khám cũng như là người đứng đầu hệ thống đó như thế nào, có tâm hay không mới dám theo điều trị đúng không mọi người.

Đứng đầu hệ thống Đông Y Vũ Đức không ngoài ai khác đó chính là ông Đặng Xuân Lộc. Ông Đặng Xuân Lộc xuất thân từ trường đại học sư phạm kỹ thuật nhưng đã bén duyên đến lĩnh vực online cực kỳ sớm. Nói đến lĩnh vực online ông cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công nhất định như chuyên gia số 1 đào tạo về Bán Hàng với biệt danh là ( Vua Content ), những khóa học của anh đã giúp cho hàng nghìn chị em thành công trong lĩnh vực kinh doanh online. Đến thời điểm hiện tại, Lộc đã có một lượng Fan đông đảo trên Facebook với hơn 50.000 người trên toàn quốc. Và Lộc đồng thời cũng là nhà sáng lập hệ thống chăm sóc khách hàng Botmes, một hệ thống giúp kết nối giữa khách hàng và cá nhân kinh doanh lại gần nhau hơn.

Năm 2017, một lần nữa được nhắc đến cái tên Đặng Xuân Lộc khi mà anh được vinh danh 1 trong top 50 nhà khởi nghiệp xuất sắc nhất và  vô cùng vinh dự khi được mời tham gia chương trình “Cà phê khởi nghiệp” được phát song trực tiếp trên đài truyền hình HTV để chia sẽ bí quyết thành công của mình khi khởi nghiệp chỉ với hai bàn tay trắng.

Ngày 28/10/2018, Đông Y Vũ Đức vinh dự được trao tặng cúp thương hiệu top 10 của Châu Á, Thái Bình Dương. Một danh hiệu mà được chính những người tiêu dùng bầu chọn, không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể chạm vào. Mọi sự cố gắng và nổ lực của Lộc cũng như của toàn thể đội ngũ nhân viên của công ty đã được đền đáp xứng đáng. Đây chính là nguồn động lực lớn lao giúp cho Lộc và Đông Y Vũ Đức ngày càng phát triển hơn để phục vụ bệnh nhân tốt nhất.

Phụ Khoa Nữ Oa điều trị những bệnh cụ thể như thế nào ?

  • Viêm âm đạo do không đặc hiệu
  • Viêm tử cung
  • Viêm nấm nội mạc bên trong
  • Viêm các loại nhân sơ nhỏ
  • Viêm niệu đạo (viêm đường tiết niệu)
  • Viêm âm đạo do huyết trắng (khí hư)
  • Thu hẹp âm đạo
  • Cân bằng nội tiết

Công dụng của phụ khoa nữ oa như thế nào ?

Diệt nấm âm đạo, viêm âm đạo, tạp khuẩn, mùi hôi tanh, ngứa âm đạo, khí hư, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, tái tạo lại lớp niêm mạc mới, cân bằng PH, làm hồng se khít, tăng tính đàn hồi.

Thành phần viên đặt Phụ Khoa Nữ Oa bao gồm những gì ?

THÀNH PHẦN 100% từ tự nhiên:

– Hoàng Bá- Sà Sàng

– Đinh hương- Thạc Bạc hà

– Nhủ Hương- Cây Mò Trắng

– Một số cây thảo dược quý khác. Đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

– Thậm chí viên đặt Phụ Khoa có thể ăn được

Thời gian điều trị bệnh phụ khoa sẽ là bao lâu ?

Dùng thuốc đặt khoảng 2-3 liệu trình là thấy hiệu quả, đặc biệt là ngứa và mùi hôi sẽ giảm hẳn.

Tùy từng người mà liệu trình dùng là 2-5 hộp cho dứt điểm và không tái nhiễm

Giấy kiểm định chất lượng viên đặt Phụ Khoa Nữ Oa ?

Có thể nói 1 sản phẩm được đánh giá tốt hay không tốt thì trước tiên phải đảm bảo được chất lượng và an toàn cho bệnh nhân điều trị, đó chính là nguyên tắc luôn đi đầu cũng như đảm bảo cái tâm của nghề nghiệp. Đây là kết quả kiểm định chất lượng sản phẩm Phụ Khoa Nữ Oa của Đông Y Vũ Đức.

 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nói gì về Phụ Khoa Nữ Oa

Những chia sẻ thực tế từ các chị em đã, đang điều trị bệnh viêm phụ khoa băng viên đặt Nữ Oa.

Trả lời