Tóc Hết Rụng Nhờ Dùng Dầu Gội Hà Thủ Ô

 

Mùa hè đến rồi nắng nóng cũng đã xuất hiện, đi ngoài nắng nhiều khiến da đầu mình bị ngứa, mồ hôi khi đội nón bảo hiểm khiến da đầu mẹ bị bết dính gây cảm giác khó chịu.

Có rất nhiều cách chúng ta đã dùng để mái tóc mềm mượt không bết dính như ra cửa hàng mỹ phẩm chọn cho mình chai dầu gội tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái ngay khi gội xong nhưng chúng ta đâu có biết được chính những dầu gội đó đã bồi đắp thêm một lớp silicon trên da đầu và nó cũng là nguyên nhân chính gây lên gàu, ngứa rụng tóc.


  • Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô được nấu thủ công từ các nguyên liệu truyền thống chuyên chăm sóc tóc sẽ giúp bạn cải thiện những tình trạng trên.
  • Quả bồ kết: Ngoài công dụng nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, đen nhánh giúp tóc chắc khỏe trong từng sợi mà còn là một vị thuốc giúp da đầu sạch gàu, ngăn chặn nấm, ngứa đồng thời cải thiện nhanh tình trạng tóc hư tổn, kích thích sự phát triển của các tế bào mọc tóc.
  • Hương nhu: Cây hương nhu có chứa antioxidant tác dụng chống khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông tóc, hương thơm nhẹ nhàng lưu giữ trên mái tóc mẹ suốt ngày dài.
  • Vỏ bưởi: Tinh dầu trong vỏ bưởi có khả năng kháng khuẩn, kích thích tóc trở nên mềm mượt, phục hồi lượng tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả.
  • Rễ hà thủ ô: giúp đen tóc, trị tóc bạc sớm, giảm rụng tóc.
  • Quả bồ hòn: Kháng khuẩn, làm sạch da đầu, sạch gàu đồng thời là nguyên liệu tạo bọt trong mỗi chai dầu gội chứ không phải là bọt nhân tạo như những loại dầu gội công nghiệp khác.

Cùng Dvibeauty trải nghiệm ngay những sản phẩm chăm sóc tóc để có mái tóc suôn dài, óng mượt, chắc khỏe tự nhiên mà không sợ gậy kích ứng hay da đầu.

CÁCH SỬ DỤNG DẦU GỘI HÀ THỦ Ô:
Sử dụng dầu gội Hà thủ ô vô cùng đơn giản, làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên tóc. Sau đó dùng các đầu ngón tay massage và ủ lại 15p đến 20p để các dưỡng chất ngấm trực tiếp vào chân tóc, sau đó xả lại với nước sạch. Tóc sẽ mềm ngay lúc gội. Đảm bảo đủ độ sạch cho da đầu, khỏe chân tóc, kích thích tóc mọc và khỏe.

Chú ý: 

– Đối với Nam giới nên dùng 1 ngày 1 lần.

– Đối với Nữ giới nên dùng 2 ngày 1 lần, kết hợp dầu xả, dầu xả chỉ nên xả phần ngọn, không nên cho dầu xả trực tiếp lên da đầu sẽ làm gàu nhiều hơn.

– Gội kỹ không nên cào mạnh làm tổn thương da, sau đó xả sạch với nước.

– Nên sử dụng với Viên uống Hà thủ ô để nhân đôi hiệu quả.


Bạn có thể mua dầu gội hà thủ ô tại website Dvibeauty.Com.Vn hoặc liên hệ số điện thoại: 0987.173.859 để đặt mua. Dầu gội hà thủ ô nhận giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán tiền.

 

Trả lời