Tại sao Dvibeauty đổi tên thành Dvinature

D’Vi Beauty là hãng mỹ phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên đầu tiên tại việt nam. Được thành lập từ năm 2015 với sự tham gia tích cực của các chuyên gia, lương y của Viện y học cổ truyền, D’Vi Beauty liên tục khẳng định được bước tiến vững chắc về thương hiệu trong những năm qua.

Năm 2020 là 1 bước ngoặt mới của Dvi, Công ty TNHH MTV, 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Các sản phẩm của Công ty đều có mã QR code, được Bộ Y Tế Công nhận và có giấy chứng nhận đầy đủ.

Các sản phẩm được khoác trên mình bao bì mới, màu xanh của thiên nhiên, màu xanh của núi rừng, cỏ cây, đất trời. Những sản phẩm của dvinature là bao tâm huyết của các Thầy Cô ở Viện Y Học Cổ Truyền.

Sự trưởng thành và sự thay tên chính là 1 bước ngoặt khẳng đinh rằng, dvibeauty đã trưởng thành và đang dần có vị thế trong thị trường Việt Nam.

Mặc dù, sản phẩm không được quảng cáo trên thị trường như các sản phẩm công nghiệp. Nhưng chính sự tâm huyết và cống hiến và muốn đưa ra thị trường 1 dòng mỹ phẩm an toàn, thảo dược 100%, được gọi là chuẩn sạch thì đó là cả 1 quá trình chông gai, thử thách rất lớn.

              LOGO CŨ CỦA DVIBEAUTY

 

                      LOGO MỚI CỦA DVIBEAUTY

 

Dvinature xin chân thành cảm ơn các bạn, khách hàng đã gắn bó với chúng tôi trong thời gian qua.

Từ 16/11 đến hết 20/11/2020, Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam khi mua đơn hàng  từ 1.000.000 đ sẽ được tặng ngay Son Thảo Dược trị giá 290.000 đ

Đây cũng là món quà tri ân Dvinature gửi tới các khách hàng đã quan tâm, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trân trọng!

MUA BILL 1.000.000 đ được tặng Son thảo dược TẠI ĐÂY

 

 

Trả lời