Mẹo Nhỏ Trị Thâm Nách Tại Nhà An Toàn

Thâm vùng nách mang lại nhiều rắc rối cho các chị em, nhất là khi trời nắng nóng mà cứ phải diện áo dài tay hoặc lo sợ bị người khác nhìn thấy. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, cận cảnh

NGUYÊN NHÂN

1. Cạo, nhổ lông nách: Loại bỏ lông bằng dao cạo hay nhíp là thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến lỗ chân lông to hơn, vùng da bị trầy xước, vi khuẩn và mồ hôi dễ xâm nhập. Gây tắc nghẽn và viêm nang lông tạo nên một vùng da thâm sạm, xấu xí. Ngoài ra, cạo nhổ nhiều sẽ khiến những sợi lông ngày càng đen, dày và rậm hơn.

2. Không vệ sinh kỹ vùng da nách: Vùng nách thường khó vệ sinh mà lại ít được chăm sóc hơn các vùng da khác. Do đó, nếu các tế bào chết và bụi bẩn ở nách không được dọn sạch, chúng sẽ tích tụ và bám vào bề mặt da. Sau một thời gian, vùng da nách sẽ chuyển sang màu sậm đen, sần sùi, khó để làm trắng và sáng hơn.

3. Mặc đồ quá chật: Nếu bạn đang mặc những chiếc áo chật, bó sát nách thì nên dừng ngay. Vì khi áo cọ xát vào nách sẽ tạo ra ma sát, gây tổn thương da, bong tróc và cuối cùng là sậm màu.

4. Dùng các sản phẩm lăn nách: Một số sản phẩm khử mùi hôi nách thường chứa muối kim loại, các hóa chất mạnh gây kích ứng và tăng sinh hắc tố melanin ở lớp trung bì của da gây ra hiện tượng thâm nách.

CÁCH TRỊ THÂM NÁCH HIỆU QUẢ

Khi tắm bạn dùng sữa rửa mặt massage hai bên nách rồi cho 1 muỗng nước cốt chanh vào massage tiếp 10p, sau đó làm sạch lại bằng nước.
Tiếp tới lấy cao thuốc bắc thoa mỏng 1 tuần làm 4 -5 lần sẽ thấy sự kì diệu.

Không có mô tả ảnh.
Sữa rửa mặt thuốc bắc – 0987 173 859
Cao Thuốc Bắc D’vi Beauty – 0987 173 859

CÁCH NGĂN NGỪA THÂM NÁCH HIỆU QUẢ THẾ NÀO?

  • Waxing đúng cách: Phương pháp này triệt lông tận gốc mang lại hiệu quả hơn so với cạo hay nhổ, do đó sẽ hạn chế được tình trạng thâm nách.
  • Không nên nhổ lông nách: Vì cách này sẽ tạo điều kiện cho các chất bẩn tích tụ vào nang lông sau khi nhổ.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm có tác dụng kích thích trên da, đặc biệt không nên mặc áo từ các chất liệu chất liệu gây bí cho da, các trang phục bó sát người.

Chúc các bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp hiệu quả nhé!

Thông tin vui lòng liên hệ:

Trả lời