Lột mụn vô cùng đơn giản tại nhà cùng Xạ can min không làm lỗ chân lông to

Sau khi biết được lột mụn có bị to lỗ chân lông không thì bạn cần phải có cách chăm sóc da trị mụn đúng cách. Một quy trình lột mụn đầu đen đúng cách không chỉ mang lại hiệu quả trị mụn cao, mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông to.

Trước khi lột mụn nên làm gìCác bước lột mụn đúng cách như thế nào? Với những cách lột mụn se khít lỗ chân lông dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể an tâm lột mụn đầu đen đúng chuẩn mà hiệu quả :

1./ Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt là việc đầu tiên mà bạn cần làm

2./ Bước 2: Làm giãn nở lỗ chân lông bằng cách xông hơi da măt. Với cách này, mụn đầu đen sẽ dễ dàng được đẩy ra ngoài hơn

3./ Bước 3: Thấm khô da bằng bông tẩy trang, thoa đều gel lột mụn hoặc dán miếng lột lên phần da cần lột

4./ Bước 4: Sau 3-5 phút, bạn từ từ gỡ miếng lột từ phải sang trái. Hoặc ngược lại tùy theo chiều thuận của bạn. Một lưu ý thêm là bạn không được giật quá mạnh và nhanh miếng lột mụn. Như vậy rất dễ gây tổn thương cho da.

5./ Bước 5: Rửa sạch mặt với nước sạch, sau đó dùng viên đá lạnh thoa đều lên vùng da vừa lột mụn để làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng serum chuyên trị thu nhỏ lỗ chân lông cũng rất hiệu quả đấy.

6./ Bước 6: Thường sau khi lột mụn xong người ta thường sử dụng mặt nạ  để làm dịu da, giảm sưng sau nặn mụn. Hoặc bất cứ loại mặt nạ làm dịu da nào bạn đang sử dụng để cung cấp độ ẩm dưỡng chất cần thiết cho làn da. Đây cũng là cách se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn hiệu quả!

 

Trả lời