Hành trình điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 3 của chị Nga – Nam Định

“ Mệt mỏi vì suốt 7 năm phải trải qua những cảm giác cùng cực khó chịu của bệnh viêm lộ tuyến cấp độ 3. Tôi như bắt được vàng khi tìm thấy và sử dụng viên đặt phụ khoa nữ oa. Đây cũng là lời chia sẽ của chị Nga ( 28 tuổi ) sống tại Nam Định. Cùng lắng nghe chị đã điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 3 như thế nào nhé !

Chị Nga tâm sự: “ Bao nhiêu năm qua em đã sử dụng biết bao nhiều liệu trình thuốc tây, kén đặt, thuốc nhập khẩu đắt tiền cũng có nhưng bệnh tình không có thuyên giảm gì nhiều 10 phần thì chỉ bớt được 1 2 phần thôi. Kể cả phương pháp được xem như hiệu quả nhất là đốt điện em cũng đã từng điều trị qua, nhưng đâu cũng lại vào đấy hết rồi bị lại, nhiều khi em thấy còn nặng hơn lúc đầu, khí hư ra nhiều và nặng mùi hơn.

Cách đây 6 tháng em có tìm hiểu thuốc viên đặt phụ khoa nữ oa, thấy nhận được khá nhiều phản hồi tốt nên em cũng mua về điều trị xem sao, thật sự trong lòng lúc đó rất mong là gặp trúng thầy trúng thuốc để chữa khỏi bệnh này chứ thật sự em rất mệt mỏi. Mà đúng là em gặp trúng thầy trúng thuốc thật, sau điều trị hết 1 liệu trình thì em không còn cảm giác ẩm ướt vùng kín, mùi hôi và khí hư không còn xuất hiện nữa. Bây giờ em luôn cảm thấy rất tự tin, tự tin khi đi giao tiếp, tự tin khi ở bên chồng của mình.

Em chưa bao giờ nghỉ rằng mình có thể thoát được căn bệnh này, nhưng sự thật em đã thoát khỏi nó, em mong rằng những chia sẽ của em sẽ giúp ích cho các chị em đang còn ngại ngùng vì bệnh, ngại ngùng nói ra như em, đừng vì ngại ngùng mà dấu bệnh điều này sẽ không tốt cho sức khỏe của chị em chúng mình đâu, bệnh sẽ nặng hơn và khó chữa lắm đó các chị em.”

Video chia sẽ quá trình điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 3 của chị Nga – Nam Định

Cảm ơn chị Nga về những chia sẽ của mình. Chúc chị thật nhiều sức khỏe !

Trả lời