Bí Quyết Ngăn Ngừa Tóc Bạc Sớm

Tóc bạc không chỉ xuất hiện do tuổi tác đã cao mà hiện nay nhiều người rất tẻ cũng đã có rất nhiều người tóc bạc, đây được gọi là chứng tóc bạc sớm.

Nguyên nhân tóc bạc sớm là do các nang tóc không hoạt động mạnh hoặc không được cung cấp đầy đủ các sắc tố melanin (yếu tố quyết định màu da tóc) dẫn đến tóc không có màu hay gọi là tóc bạc.

Ngoài yếu tố thể trạng của cơ thể còn có nhiều nguyên nhân khác như:do di truyền, chế độ dinh dưỡng, công  việc, thể trang tinh thần. Ngoài ra, áp lực căng thẳng, suy nghĩ nhiều, thức khuya hay hút thuốc cũng chính là nguyên nhân gián tiếp góp phần tăng số lượng tóc trên đầu.

Nếu tình trạng tóc bạc sớm kéo dài và không chữa trị kịp thời sẽ khiến cho những chân tóc bị chai lì, nang tóc bị teo dần và dẫn đến “tóc dễ bị bạc một phần đầu hoặc nguyên cả đầu”. Để tránh làm tổn thương nang tóc, khi phát hiện thấy hiện tượng tóc bạc sớm, bạn cần có giải pháp điều trị tóc bạc sớm kịp thời ngay.


HẬU QUẢ CỦA VIỆC CHỌN PHƯƠNG PHÁP TRỊ BẠC TÓC “NHẤT THỜI”

– Nhổ tóc bạc: Thói quen này sẽ khiến gia tăng thêm các sợi tóc bạc. Nguyên nhân là vì sau khi nhổ sẽ có một sợi tóc bạc khác mọc lại, các nang tóc (chân tóc) sẽ bị vỡ và lây sang các sợi tóc đen bên cạnh, khiến tình trạng tóc bạc sẽ nhiều hơn. Ngoài ra, thói quen nhổ tóc thường xuyên này sẽ khiến tổn thương nang tóc, và gây ra khả năng tóc không phục hồi vĩnh viễn và làm mái tóc chúng ta sẽ càng ngày càng thưa.

– Nhuộm tóc: Phương pháp này vừa gây tổn hại cho da đầu và gây tổn hại nặng nề đến tóc. Hậu quả là bị viêm da đầu, tóc rụng nhiều hơn, xơ tóc, tóc yếu và dễ bị gãy rụng, nguy cơ nặng là ung thư da đầu. Nhuộm tóc chỉ che phần tóc bạc được một thời gian, sau một thời gian phần tóc mới dài ra, tóc bạc từ nang tóc vẫn mọc trở lại như ban đầu mà không mất đi triệt để. 


HÀ THỦ Ô TRỊ DỨT ĐỂM TÓC BẠC SỚM?

Theo Đông Y, Hà thủ ô là 1 vị thuốc quý có tác dụng bồi bổ cơ thể, rất tốt cho cơ thể, giúp cho râu và tóc đen nhánh. Người xưa đã biết dùng Hà Thủ ô để trị tóc bạc sớm tận gốc.

Nghiên cứu cho thấy rằng, trong thân rễ của Hà thủ ô có chứa antranoid, emodin, chrysophanol, physcoin, protid, lipid, chất vô cơ, các chất tan trong nước, lecitin và tanin giúp bổ khí huyết, lưu thông da đầu, giúp cho tóc đen tự nhiên. Đặc biệt, hà thủ ô nếu biết kết hợp sử dụng đúng cùng với 1 số vị thảo dược sẽ tạo nên bài thuốc giúp da dẻ hồng hào, giúp tóc bạc trở thành đen nhanh chóng và hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm tận gốc nhanh chóng.

Ngày nay, ngoài Hà Thủ Ô chưa có vị thuốc nào giúp đen tóc tốt hơn và nhanh hơn nó. Vì vậy dùng Hà thủ ô điều trị tóc bạc sớm là sự lựa chọn đúng nếu bạn muốn có mái tóc đen và óng mượt.

Nhằm tạo sự tiện dụng và phát huy đối đa hiệu quả “chữa tóc bạc” của Hà Thủ Ô, Công ty TNHH MTV SX TMDV D’VI BEAUTY cùng các thầy thuốc Đông Y với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm Dầu gội thảo dược trị tóc bạc Hà Thủ Ô từ 100% các nguyên liệu được chiết xuất từ Thảo dược đông y như: Hà thủ ô, hương nhu, sâm dây, hạnh nhân, tảo xanh, cây tâm ma, bồ kết, vỏ bưởi, lá bạc hà và 24 vị tinh dầu thảo dược thiên nhiên.
 

Khi sử dụng “Dầu gội Hà Thủ Ô” sẽ giúp tóc bạn chuyển từ bạc sang nâu dần rồi đen tự nhiên nhờ cơ chế cân bằng sắc tố melanin (là căn nguyên của vấn đề bạc tóc) nên những sợi tóc mới mọc ra sẽ đen tự nhiên và không tái phát nếu ngưng sử dụng.


CÁCH SỬ DỤNG DẦU GỘI HÀ THỦ Ô

Sử dụng dầu gội Hà thủ ô vô cùng đơn giản, làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên tóc. Sau đó dùng các đầu ngón tay massage và ủ lại 15p đến 20p để các dưỡng chất ngấm trực tiếp vào chân tóc, sau đó xả lại với nước sạch. Tóc sẽ mềm ngay lúc gội. Đảm bảo đủ độ sạch cho da đầu, khỏe chân tóc, kích thích tóc mọc và khỏe.

Chú ý: 

– Đối với Nam giới nên dùng 1 ngày 1 lần.

– Đối với Nữ giới nên dùng 2 ngày 1 lần, kết hợp dầu xả, dầu xả chỉ nên xả phần ngọn, không nên cho dầu xả trực tiếp lên da đầu sẽ làm gàu nhiều hơn.

– Gội kỹ không nên cào mạnh làm tổn thương da, sau đó xả sạch với nước.

– Nên sử dụng với Viên uống Hà thủ ô để nhân đôi hiệu quả.


TẠI SAO NÊN KẾT HỢP UỐNG VIÊN UỐNG HÀ THỦ Ô VỚI DẦU GỘI?

Hà thủ ô cô viên hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm, rụng tóc, yếu tóc, dễ gãy, đẩy nhanh  quá trình làm tóc đen tự nhiên trở lại. Khi uống hà thủ ô cô viên, các dưỡng chất sẽ từ ruột, trao đổi chất thấm vào máu chuyển đến chân tóc (nang tóc).
– Người trên 40-50 tuổi khi uống sẽ ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc, làm chậm quá trình bạc tóc, lọc máu, ngăn ngừa tóc bạc, rụng tóc, làm tóc đen nhanh.
– Những người còn trẻ do máu xấu bị bạc tóc, rụng tóc thì phải uống thuốc hà thủ ô dạng viên để điều trị tóc bạc sớm tận gốc. 

THỜI GIAN PHÁT HUY HIỆU QUẢ 

– Với trường hợp tóc bị bạc nhất thời (sau khi sinh con, sau khi điều trị bệnh lý): sau một thời gian sử dụng tóc chuyển dần sang đen thì nên tiếp tục sử dụng và song song kết hợp ăn uống điều độ, ngủ nghỉ hợp lý để trị dứt điểm.

– Với trường hợp bị bạc sớm hay bị bạc lão hóa do tuổi già: người có cơ địa hấp thụ nhanh sẽ thấy hiệu quả sự chuyển biến rõ rệt của tóc. Lúc này kiên trì sử dụng tiếp cho đến khi kết quả tốt nhất rồi chuyển sang sử dụng duy trì 3 ngày 1 lần để hỗ trợ trị dứt điểm tóc bạc. 

Trong 1 – 3 tuần đầu sử dụng: Các dưỡng chất sẽ hấp thụ vào da đầu giúp nang tóc khỏe hơn, tóc giảm gãy rụng, hỗ trợ chặn đứng tình trạng tóc bạc sớm và toc dần chuyển sang màu đen.

Kiên trì sử dụng 6 tuần: Những sợi tóc bạc sau khi hấp thụ đầy đủ dưỡng chất đã dần chuyển đen từ gốc đến ngọn, chân tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc nhanh, da đầu hết nhờn sạch gàu, tóc còn trở nên bóng mượt tự nhiên. Không những thế mà đối với những người bị hói đầu dùng đầu đăng sản phẩm sẽ cảm nhận được tóc có dấu hiệu mọc trở lại.


Trả lời