5 Nguyên tắc cơ bản để biết được cách trị mụn ẩn dưới da hiệu quả

Để điều trị dứt điểm mụn ẩn, lấy lại làn da căng bóng không tì vết thì các nàng phải chú ý 5 nguyên tắc dưới đây:
– Nguyên Tắc 1: Thường xuyên tẩy trang cho da. 
 Tẩy trang cho da chính là nguyên tắc đầu tiên bạn phải nắm lòng. Các nàng chẳng thể để khuôn mặt đầy bụi bẩn tích tụ cả ngày ở ngoài đường mà bắt tay vào làm đẹp được. 
– Nguyên Tắc 2: Rửa mặt thật sạch sau khi đi ra ngoài về.
Vệ sinh da sạch sẽ là bước kế tiếp cho việc sở hữu làn da khoẻ, sạch mụn. Nếu chỉ dừng lại ở bước tẩy trang thì da của bạn chưa chắc đã sạch hẳn. Vì thế, nhờ sự can thiệp của các hoạt chất từ sữa rửa mặt sẽ khiến ẩn sâu trong lỗ chân lông được “dọn dẹp” kĩ lưỡng hơn.

 


– Nguyên Tắc 3: Tẩy tế bào chết định kì.

Việc làm này tưởng như vô ích nhưng thực chất nó rất có lợi cho da. Tẩy tế bào chết sẽ khiến “đứa con cưng” của các chị em dễ thở hơn, không bị bí bách, khó chịu từ lớp da chết thường trực trên mặt nữa.

– Nguyên Tắc 4: Xông hơi mặt thường xuyên.

Xông hơi cho da mặt là bước khá quan trọng cho việc giúp các lỗ chân lông được giãn nở, kích thích nhân mụn trồi lên và xử lý nhân mụn dễ dàng hơn.


– Nguyên Tắc 5:  Đắp mặt nạ trị mụn.

Mặt nạ trị mụn ẩn dưới da từ thiên nhiên có lẽ là phương pháp đang được nhiều người sử dụng bởi nó là phương pháp an toàn nhất cho làn da của bị mụn. Tuy nhiên không phải loại mặt nạ nào cũng có tác dụng với tất cả các loại mụn. Vì vậy bạn cần cân nhắc và lựa chọn kỹ càng trước khi đắp trực tiếp lên làn da nhạy cảm của mình.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Trả lời