4 Nguyên Nhân Chính Khiến Tóc Càng Rụng Nhiều, Bạc Sớm

  1. Rụng tóc do tác dụng vật lý: Các tác động bên ngoài như buộc tóc quá chặt, đội nón bảo hiểm hay can thiệp hóa chất vào tóc như: gội, nhuộm, sấy,… sẽ khiến chân tóc yếu đi và dần gây rụng.
  2. Rối loạn nội tiết tố: Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể trong thời gian mang thai, dậy thì thậm chí tiền mãn kinh cũng có thể là nguyên nhân khiến tóc rụng đột ngột.
  3. Thiếu hụt chất dinh dưỡng: Ăn uống không đủ chất đặc biệt thiếu hụt chất đạm, kẽm, đồng, vitamin B,… là nguyên nhân gây rụng tóc ở một số đối tượng.
  4. Di truyền: Đây là nguyên nhân chính gây rụng tóc, hói đầu ở nam giới. Theo nghiên cứu cho thấy có đến 95% phái mạnh bị rụng tóc bởi di truyền thì các thế hệ đi trước. 

– Dầu gội hà thủ ô không dùng tạo bọt hóa học hay hương liệu gì, tất cả thành phần đều là thảo dược nguyên chất nấu chưng cất mà ra… Ngay khi bạn mở nắp ra bạn sẽ cảm nhận được.

圖像裡可能有文字

未提供相片說明。

 

Ai đã từng nối tóc, uốn nhuộm, tẩy tóc làm tóc bị hư tổn, gãy rụng, ai đang là các mẹ bỉm sữa bị rụng tóc sau sinh. Da đầu không khỏe cũng là nguyên nhân chính gây ra tóc yếu hư, gãy rụng. Do nhiều lần sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất, da đầu dần bị thấm các chất độc hại làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da đầu. Tóc bạn khỏe hay không chính bạn là người hiểu rõ nhất ạ.

圖像裡可能有1 人、文字

Dầu gội Hà thủ ô D’ Vi Beauty chính là 1 giải pháp đơn giản, an toàn và hiệu quả lâu dài nhất cho những bạn thật sự mong muốn phục hồi và gìn giữ mái tóc dày mượt, chắc khỏe của bạn.
Lưu ý: Với những người bị tóc bạc sớm cần sử dụng dầu gội hà thủ ô kết hợp với uống thuốc hà thủ ô cô viên để điều trị và mang lại kết quả tốt nhất.

 

  ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Trả lời